(Website Văn phòng) – UBND TP vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường các biện pháp ngăn chặn kịp thời các trường hợp ngộ độc thực phẩm trên địa bàn TP.

Theo đó, UBND TP giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP và các đơn vị có liên quan tiếp tục theo dõi, cập nhật diễn biến tình hình các trường hợp ngộ độc thực phẩm nghi nhiễm Botulinum; đồng thời, tập trung các biện pháp nhằm ngăn chặn, tránh để xảy ra việc ngộ độc tương tự trên địa bàn TP.

Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP tăng cường xây dựng các tuyến bài viết phân tích cụ thể, dễ hiểu về phòng, chống ngộ độc thực phẩm, qua đó đẩy mạnh thông tin tuyên truyền đến người dân, nâng cao ý thức trách nhiệm đảm bảo an toàn thực phẩm trong việc sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm; không sử dụng các loại thực phẩm không có nhãn mác, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện phối hợp với các đơn vị có liên quan tăng cường triển khai công tác kiểm tra, giám sát nhằm quản lý chặt chẽ việc đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm về an toàn thực phẩm.

NTCN.



 Liên kết website
9.796.185
Đang truy cập : 297
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn