(Website Văn phòng) – UBND TP đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động và kinh phí chăm lo Tết Quý Mão năm 2023.

Theo đó, tổng kinh phí dự kiến tổ chức các hoạt động và chăm lo Tết Quý Mão năm 2023 là 926,911 tỷ đồng, được chi từ nguồn ngân sách TP.

TP sẽ tổ chức các hoạt động chào đón năm mới, mừng Đảng, mừng Xuân nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc cho các cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân TP thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân của các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.

TP thực hiện các chế độ, chính sách theo Pháp lệnh ưu đãi người có công, tăng cường các giải pháp hỗ trợ gia đình người có công với cách mạng nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; đảm bảo gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng có mức sống bằng và khá hơn so với mức sống trung bình của hộ dân tại địa bàn dân cư.

Đồng thời, TP thực hiện chỉnh trang, tôn tạo các nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm, đền thờ liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ và nhà tình nghĩa. Thường trực Thành ủy, Thường trực HĐND, Thường trực UBND và Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP tổ chức Đoàn đại biểu viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP, Nghĩa trang TP (Lạc Cảnh), Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược - Củ Chi, Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi, Nghĩa trang Chính sách TP (Củ Chi) và Nhà tưởng niệm Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng – Anh hùng lực lượng Vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Rành.

Trong dịp này, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tổ chức các buổi họp mặt cán bộ lão thành cách mạng, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, nhân sĩ trí thức, gia đình chính sách tiêu biểu, các đồng chí Thành ủy các khóa…; tổ chức 43 đoàn Đại biểu đi thăm và chúc Tết các đơn vị, cá nhân.

UBND TP đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các quận-huyện, TP Thủ Đức phấn đấu triển khai thực hiện chi tiền quà Tết cho các đối tượng như: Người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người nghèo, diện bảo trợ xã hội và các đối tượng khác cần được quan tâm hỗ trợ trong dịp Tết Quý Mão năm 2023 bằng phương thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của cá nhân được tặng quà…

Tố Dung



 Liên kết website
9.767.706
Đang truy cập : 121
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn