(Website Văn phòng) – UBND TPHCM đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCMC 2022) với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”.

Kế hoạch nhằm hướng đến việc khẳng định Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM là một trong những hội chợ du lịch quốc tế thường niên uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á.

Hội chợ cũng nhằm giới thiệu quảng bá hình ảnh điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đến báo chí, các doanh nghiệp du lịch, du khách trong và ngoài nước; tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch có điều kiện tìm kiếm đối tác kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách trong nước và quốc tế.

Hội chợ dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến 12/9/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7; các khách sạn và các trung tâm hội nghị tại TPHCM.

Hội chợ trực tiếp kết hợp hình thức trực tuyến trên nền tảng 2D, hội chợ thực tế ảo và chương trình làm việc trực tuyến giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm.

Minh Thư.



 Liên kết website
9.744.933
Đang truy cập : 72
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn