(Website Văn phòng) – Từ nay đến cuối năm 2022, TPHCM tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hội nhập quốc tế để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội và hình ảnh của TP hậu Covid-19.

Cụ thể, TP tổ chức đón tiếp chu đáo và trọng thị các đoàn nguyên thủ và các đoàn khách quốc tế đến TP; tổ chức thành công, hiệu quả, tiết kiệm các chuyến thăm của Lãnh đạo TP đi thăm các nước theo kế hoạch hàng năm để kêu gọi đầu tư, truyền tải thông điệp tích cực về TP.

Tổ chức thành công sự kiện đối ngoại đa phương “Đối thoại hữu nghị”, sự kiện “Việt Nam – Châu Âu: kết nối hiện tại, vun đắp tương lai”; Lễ hội giao lưu văn hóa, thương mại, ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc, các đối thoại giữa Lãnh đạo TP với Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và các sự kiên văn hóa đối ngoại khác.

Hoàn thiện việc chuẩn hóa các quan hệ hữu nghị hợp tác quốc tế của TP; bắt đầu triển khai hoàn thiện Đề án nâng tầm TP quốc tế. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực làm công tác đối ngoại, đáp ứng yêu cầu phát triển của TP thông qua triển khai tốt Đề án bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại và ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức TP giai đoạn 2020-2025.

Theo báo cáo của UBND TPHCM, trong 6 tháng đầu năm 2022, do tình hình dịch Covid-19 trên thế giới và trong nước đã được kiểm soát nên các hoạt động đoàn vào và đoàn ra dần sôi động trở lại.

TPHCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 2 địa phương nước ngoài là bang Victoria, Australia và tỉnh Savanakhet, Lào.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác ngoại giao kinh tế được TP đặc biệt đẩy mạnh nhằm mục tiêu phục hồi kinh tế - xã hội và hình ảnh của TP hậu Covid-19. Các hoạt động được triển khai đa dạng, hiệu quả ở nhiều mức đô khác nhau.

Minh Thư



 Liên kết website
9.560.454
Đang truy cập : 219
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn