(Website Văn phòng) – UBND TP đã có văn bản kiến nghị Bộ Giao thông vận tải về việc hạn chế vận chuyển hành khách đến và đi từ TPHCM trong thời gian TP thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, nhằm góp phần hạn chế lượng hành khách đi, đến TP, UBND TP đề nghị Bộ Giao thông vận tải xem xét, chỉ đạo tiếp tục hạn chế vận chuyển hành khách đến, đi từ TPHCM trong thời gian TP thực hiện giãn cách xã hội. Trường hợp thực sự cần thiết, đề nghị bố trí thời gian đi, đến phù hợp, để hạn chế người dân đi lại trên địa bàn TP từ 18h đến 6h ngày hôm sau.

Trước tình hình hết sức cấp bách do chủng virus mới Delta diễn biến nhanh, mạnh, khó lường, để thực hiện bằng được mục tiêu bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người dân, UBND TP tăng cường thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, trong đó thực hiện quyết liệt giải pháp giảm mật độ lưu thông trên đường.

Từ ngày 26/7 đến 1/8, UBND TP đã yêu cầu mọi người dân trên địa bàn hạn chế tối đa ra đường, các cửa hàng, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa từ 18h đến 6h hằng ngày; trừ một số trường hợp thực sự cấp thiết.

Thục Duyên



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    9.564.009
    Đang truy cập : 188
    /portal/Home/Gop-y/default.aspx
    /portal/home/photos
    http://huongsenhotel.com.vn