(Website Văn phòng) – UBND TP đã ban hành Kế hoạch về công tác tuyên truyền Chương trình triển khai Đề án Xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh đến năm 2025 nhằm đẩy mạnh tuyên truyền đến tất cả người dân, các tổ chức xã hội trên địa bàn TP hiểu rõ về bốn mục tiêu mà Đề án đặt ra là: đảm bảo tốc độ tăng trưởng kinh tế và hướng đến kinh tế tri thức; nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc; quản trị đô thị hiệu quả và tăng cường sự tham gia quản lý của người dân - phát huy trí tuệ nhân dân.

Đề án góp phần đảm bảo một môi trường sống thoải mái, tích cực, lành mạnh và an toàn. Người dân có thể thụ hưởng các tiện ích: sử dụng năng lượng với chi phí thấp; hệ thống giao thông công cộng tiện lợi; giảm thiểu tác động của ngập nước; dịch vụ y tế tốt hơn; an tâm khi sử dụng thực phẩm; học sinh có thể học tại các trường học đạt chất lượng tốt; không khí trong lành, nguồn nước sạch; tỷ lệ tội phạm thấp và các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng...

Đề án còn là bước khởi đầu trong tiến trình hiện thực hóa mục tiêu đạt được những bước phát triển đột phá để vươn lên sánh ngang tầm với các TP lớn của các quốc gia trong khu vực.

NDH



 Liên kết website
9.694.206
Đang truy cập : 149
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn