(Website Văn phòng) – Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 TPHCM đã có Quyết định số 3619/QĐ-BCĐ ban hành Tiêu chí phân loại công trình được phép xây dựng và biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 tại công trình trên địa bàn TP.

Theo đó, các công trình xây dựng phải thực hiện đúng yêu cầu tại mục 2 của Tiêu chí này (gồm 12 tiêu chí thành phần) và chịu sự giám sát của các cơ quan quản lý Nhà nước về xây dựng và của chính quyền địa phương.

Việc tổ chức thi công xây dựng phải đảm bảo nguyên tắc an toàn phòng, chống dịch gắn với bảo vệ sức khỏe và môi trường làm việc cho người lao động. Chủ đầu tư và các nhà thầu tham gia hoạt động tại công trình chịu trách nhiệm trước pháp luật trong trường hợp để lây lan dịch bệnh tại công trình.

Chủ đầu tư công trình thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hàng tuần cho UBND cấp phường, xã nơi công trình xây dựng về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại công trình (trừ nhà ở riêng lẻ).

Trường hợp các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động xây dựng không đảm bảo các tiêu chí trên, thì phải dừng hoạt động để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng, chống dịch.

Minh Thư



 Liên kết website
9.760.989
Đang truy cập : 383
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn