Kính thưa quý lãnh đạo, thưa các đồng chí,

Lúc này đây chúng ta chắc hẳn rất nhiều cảm xúc lắng đọng qua những hình ảnh tư liệu vừa xem về tấm lòng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thương binh liệt sỹ.

Sinh thời Bác đã dành tình cảm đặc biệt cho các thương binh và anh hùng liệt sỹ, Người luôn nhắc nhở toàn Đảng, toàn dân ta ghi nhớ công ơn to lớn của các đồng chí thuơng binh, gia đình liệt sỹ. Cũng ngày này cách đây 72 năm, Bác Hồ đã chỉ thị chọn ngày 27 tháng 7 hàng năm làm ngày tỏ lòng hiếu nghĩa đối với thương binh và gia đình liệt sỹ.Người căn dặn “ Chúng ta phải luôn luôn học tập tinh thần dũng cảm của các liệt sỹ để vượt qua tất cả khó khăn, gian khổ, hoàn thành sự nghiệp cách mạng mà các liệt sỹ đã chuyển lại cho chúng ta “.

Vâng lời Bác, chúng ta bằng tấm lòng và hành động hôm nay sẽ luôn nhắc nhở mình phải sống và cống hiến sao cho xứng đáng với những hy sinh cao cả đó. Chi bộ Nhà khách Hương Sen tiếp tục cùng hai đoàn thể  xây dựng những hoạt động giáo dục truyền thống, đền ơn đáp nghĩa , bồi dưỡng lòng yêu nước và tự hào dân tộc cho cán bộ, nhân viên và người lao động.

Và  Chi bộ chúng tôi sẽ cùng vận động cán bộ nhân viên hưởng ứng những hoạt động đóng góp cho công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm gia đình thương binh liệt sỹ… theo phát động của Công đoàn cấp trên để góp phần nhỏ của mình chung tay cùng Đảng và Nhà nước giúp đỡ các bà mẹ Việt Nam anh hùng đơn côi trong những căn nhà dột nát cần trùng tư sửa chữa, hỗ trợ nhiều mộ liệt sỹ chưa biết tên được giám định ADN để xác định danh tính, quê quán và được trở về với mảnh đất quê hương, với người thân đang mong chờ nhiều năm tháng.



 Liên kết website
9.562.311
Đang truy cập : 245
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn