(Website Văn phòng) - Ngày 17/5/2019, Đảng ủy Văn phòng UBND TP đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động đã đến dự. Báo cáo viên là đồng chí Thiếu tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm, Giảng viên chính Khoa lý luận chính trị Trường Đại học An ninh nhân dân.

Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho Đảng, nhân dân và dân tộc ta hệ thống di sản vô cùng phong phú và quý báu. Nổi bật nhất là 5 tác phẩm: Đường Kách Mệnh, Nhật ký trong tù, Bản Tuyên ngôn độc lập, Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến và Di chúc.

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh được viết từ năm 1965 đến năm 1969, được Người sửa chữa, bổ sung qua các năm và kết tinh trong đó là tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Qua các mẩu chuyện nhỏ, toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động đã được ôn lại quá trình lãnh đạo sự nghiệp cách mạng, những trải nghiệm, đường hướng phát triển tương lai của dân tộc; đồng thời thể hiện lẽ sống ở đời và làm người của Hồ Chí Minh.

Mong muốn cuối cùng của Người trước lúc mất là mong muốn toàn Đảng, toàn dân Việt Nam đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới.

Đến dự Hội nghị còn có Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP, Sở Nội vụ và Ban Quản lý khu đô thị Tây Bắc TP.

TNN.



 Liên kết website
9.556.835
Đang truy cập : 19
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn