(Website Văn phòng) - Để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Chánh Văn phòng UBND TP Võ Văn Hoan, Tổ trưởng Tổ Công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin; xây dựng chính quyền điện tử đã giao Phòng Kiểm soát TTHC đề xuất nhóm TTHC thực hiện liên thông giữa các quận-huyện, sở-ngành; hoàn thành chậm nhất trong quý 2/2019.  

Mỗi chuyên viên Văn phòng cũng sẽ đăng ký ít nhất một quy trình liên thông giải quyết TTHC giữa các cơ quan hành chính nhà nước cấp TP. Đây là nhóm việc trong 19 nhiệm vụ được Thành ủy giám sát trong năm 2019 và đã đăng ký chương trình công tác năm 2019.

Đồng thời, Phòng Kiểm soát TTHC được giao tham mưu xây dựng Quy chế của UBND TP trong việc gửi nhận văn bản điện tử trên cơ sở điều chỉnh, bổ sung hoặc thay thế Quy chế cũ cho phù hợp với Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg.

Phòng Tổng hợp sẽ phối hợp với Trung tâm Tin học xây dựng Quy chế về chế độ họp của UBND TP theo Quyết định số 45/2018/QĐ-TTg.

Trung tâm Tin học đang phối hợp với Phòng Kiểm soát TTHC và đơn vị tư vấn tổ chức thực hiện thí điểm hệ thống đánh giá hài lòng việc giải quyết TTHC gắn với cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và hệ thống một cửa điện tử theo Nghị định 61, phấn đấu đưa vào vận hành thí điểm trước ngày 30/4/2019.

Trung tâm Tin học cũng được giao xây dựng phần mềm ứng dụng trên mobile để chuyển xử lý hồ sơ và truyền đạt ý kiến chỉ đạo, chuẩn bị triển khai thực hiện tại Hội nghị cải cách hành chính của Văn phòng dự kiến được tổ chức trong tháng 4/2019.

Để đảm bảo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao, Tổ Công tác sẽ họp định kỳ mỗi tuần.

TNN.



 Liên kết website
9.771.598
Đang truy cập : 190
/portal/Home/Gop-y/default.aspx
/portal/home/photos
http://huongsenhotel.com.vn