Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 22/5/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử (VBĐT) trong hoạt động của cơ quan nhà nước, UBND TP vừa yêu cầu các sở-ngành, UBND quận-huyện và các doanh nghiệp TP đính kèm VBĐT khi trình UBND TP hồ sơ xử lý công việc (trừ văn bản có nội dung mật). UBND TP sẽ không xử lý nếu hồ sơ không kèm VBĐT, dự kiến đầu quý IV/2012 bắt đầu thực hiện việc này nhằm tăng cường sử dụng VBĐT như một hoạt động cải cách hành chính, phát triển Chính phủ điện tử, chuyển dần từ phương thức làm việc chủ yếu dựa trên giấy sang phương thức làm việc qua mạng với VBĐT và tiến tới xây dựng chữ ký số.

Văn phòng UBND TP sẽ xây dựng, quản lý, vận hành chức năng gửi nhận VBĐT giữa Văn phòng UBND TP và các đơn vị bằng phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc trên mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước.

Sở Thông tin và Truyền thông được giao đảm bảo đường truyền số liệu chuyên dùng liên thông đến các đơn vị hành chính liên quan và đảm bảo an toàn thông tin trong quá trình vận hành.

Xem toàn văn văn bản chỉ đạo.



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    9.809.042
    Đang truy cập : 228
    /portal/Home/Gop-y/default.aspx
    /portal/home/photos
    http://huongsenhotel.com.vn