Văn phòng UBND TP vừa xây dựng kế hoạch triển khai, vận hành chức năng gửi nhận văn bản điện tử qua môi trường mạng giữa Văn phòng UBND TP với các sở-ngành, quận-huyện và các doanh nghiệp nhà nước trực thuộc TP nhằm giảm văn bản giấy, tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

Từ ngày 1/10/2012, các đơn vị tham gia gửi nhận văn bản điện tử sẽ được cấp một tài khoản (account) để truy cập vào chức năng này được tích hợp trên chương trình phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc.

Xem toàn văn kế hoạch tại đây.



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    9.701.200
    Đang truy cập : 177
    /portal/Home/Gop-y/default.aspx
    /portal/home/photos
    http://huongsenhotel.com.vn