Ban hành Quy chế của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính

9/3/2018 10:57:44

(Website Văn phòng) - Văn phòng UBND TP đã ban hành Quy chế về chức năng, nhiệm vụ và chế độ làm việc của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND TP.

Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính là phòng nghiên cứu tổng hợp thuộc Văn phòng UBND TP, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo Văn phòng phụ trách; đồng thời chịu sự hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Chính phủ. 

Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính có chức năng tham mưu giúp Lãnh đạo Văn phòng phụ trách về: kiểm soát thủ tục hành chính; cải cách thủ tục hành chính; chương trình cải cách hành chính của TP.

Xem chi tiết Quy chế tại đây.

TNN.

Tin đã đăng

Công bố chuyển giao Trang Thông tin điện tử TPHCM (HCM CityWeb)(08/12/2017 9:58 SA)

Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Quy định số 101-QĐ/TW ngày 7/6/2012 của Ban Bí thư(02/11/2017 8:30 SA)

Sinh hoạt chính trị tư tưởng kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga(25/10/2017 10:09 SA)

Ủng hộ đồng bào miền trung bị bão lụt(25/09/2017 11:14 SA)

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND TP nhiệm kỳ 2017 - 2022(21/08/2017 2:37 CH)

Đến cuối tháng3đã giải quyết
95,7%
hồ sơ đúng hạn

    VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ: 86 LÊ THÁNH TÔN, PHƯỜNG BẾN NGHÉ, QUẬN 1 TP.HCM.

    ĐT: (028)38296052, (028)38295026. Fax: (028)38295675

    Email: ubnd@tphcm.gov.vn

    Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Điện tử Văn phòng UBND TP.HCM" khi bạn phát hành lại thông tin.

    b